Search
Close this search box.

Các bước xem trực tiếp bóng đá siêu nét, tốc độ cao tại ColaTV

Với tốc độ phát triển internet kết hợp cùng sự lớn mạnh của ColaTV, việc khán giả lựa chọn hình thức xem trực tiếp bóng đá là điều tất yếu. Hạn chế được những yếu tố như: tốn kém chi phí, giới hạn bản quyền hoặc bình luận tiếng Anh,… 

Kênh được xây dựng nhằm mang đến cho khán giả những trận cầu siêu hấp dẫn, thưởng thức trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời. Tuy nhiên, có nhiều khán giả vẫn chưa biết làm thế nào để theo dõi trực tiếp. Vậy các bạn hãy tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé. 

Điểm nổi bật của ColaTV – kênh thể thao hàng đầu hiện nay 

Cập nhật lịch từng trận đấu liên tục hàng giờ

Để đáp ứng được nhu cầu xem bóng đá trực tiếp ngày càng lớn của người hâm mộ bộ môn thể thao vua này, hàng nghìn các trang web đã được dựng lên với những lời quảng cáo hoa mỹ. Tuy nhiên, hiếm có kênh phát sóng trực tuyến bóng đá nào có thể làm hài lòng người xem giống như ColaTV. 

Chúng tôi không ngại chi những khoản tiền siêu lớn để mua bản quyền tất cả các giải đấu lớn, nhỏ trên khắp hành tinh. Những giải mang tầm thế giới hiếm đài nào có bản quyền toàn bộ như: World Cup, Euro, Ngoại Hạng Anh, La Liga,.. đến những quy mô nhỏ hơn: bóng đá Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,…. 

Xây dựng giao diện đẹp, bắt mắt và thay đổi liên tục theo các dịp lễ lớn, có những màu chủ động khác nhau. Như tuần lễ Giáng Sinh toàn bộ sẽ theo gam màu đỏ chủ đạo nhằm gửi đến thật nhiều may mắn cho người chơi, dịp năm mới sẽ là màu xanh xanh đi kèm các linh vật của năm đó. Các chuyên mục được sắp xếp gọn gàng, tuần tự với nhau, nên việc tìm kiếm thông tin cũng đơn giản hơn rất nhiều. 

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bóng đá tại ColaTV trên thiết bị thông minh 

Xem live bóng đá siêu nét, không chứa quảng cáo

Hình thức xem truc tiep bong da thông qua các đường link trên kênh Co La TV vô cùng đơn giản, không yêu cầu nhiều thao tác, nhất là khi bạn xem ngay trên web mà không cần đăng ký tài khoản. Những khán giả mới biết đến kênh hãy chú ý theo dõi các bước dưới đây để thực hiện đơn giản hơn. 

  • Bước 1: Nên lựa chọn thiết bị điện tử mình sử dụng quen thuộc nhất : điện thoại, laptop, máy tính bảng. Bạn cần phải kiểm tra kết nối giữa thiết bị với mạng wifi tại địa điểm đang ngồi, đảm bảo ổn định có tốc độ đường truyền tốt. 
  • Bước 2: Trên điện thoại Android hay IOS bạn truy cập vào cốc cốc, chrome, safari rồi gõ “ ColaTV”, tìm đúng đường link dẫn thẳng vào trang web chính, tuyệt đối không có chứa quảng cáo, không chèn link ảo lên trên, không yêu cầu chặn khóa thiết bị. Đây là một số điểm khác để giúp bạn phân biệt rõ hơn với bên giả mạo. 
  • Bước 3: Sẽ có 2 mục: trận hot và bóng đá, trận hot là các trận đấu đang diễn ra hoặc gần nhất khoảng thời gian bạn truy cập. Còn bóng đá hiện ra một loạt tất cả các trận bóng có lịch phát sóng trực tiếp trong ngày hôm nay. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được thì hãy sử dụng thanh tìm kiếm ngay phía bên trên nhé. 
  • Bước 4: Ấn “xem live” dưới tên của trận bóng, bạn còn biết thêm được thông tin về huấn luyện viên và bình luận viên đang làm việc. Khi xem trận đấu phát sóng truc tuyen bong da thì bạn cần phải đăng ký một tài khoản nếu như chưa có. Vì việc bày tỏ ý kiến trên live cần phân biệt cá nhân hóa, chúng tôi cũng áp dụng nhiều phần quà cho các cổ động viên hào hứng nhất.  

Chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản như vậy trên thiết bị điện tử của mình là bạn dễ dàng xem trực tiếp bóng đá mà không lo bị gián đoạn, mất hình ảnh, nhiễu âm thanh nữa rồi. 

Lời kết 

Co La TV chắc chắn là một điểm hẹn văn minh, lịch sự lại có tính chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn mong rằng mình sẽ là người đồng hành gắn bó lâu dài trên con đường theo đuổi đam mê bóng đá của tất cả fan hâm mộ bóng đá đến từ khắp nơi.