Search
Close this search box.
code genshin impact 3.4

Code Genshin Impact mới nhất

Code Genshin Impact là gì?

Trong Genshin Impact, người chơi có thể sử dụng các “code” để nhận được các phần thưởng hoặc ưu đãi khác nhau. Các “Code Genshin Impact” này thường được cung cấp bởi nhà phát hành trò chơi hoặc các đối tác khác như các trang web, kênh truyền thông, hay sự kiện trò chơi. Người chơi có thể sử dụng các “Code Genshin Impact” này trong trò chơi bằng cách nhập chúng vào mục “Code Genshin Impact” trong phần cài đặt hoặc trên trang web chính thức của Genshin Impact.

Code Livestream Genshin Impact 4.6

Code livestream Genshin Impact là các mã (code) được cung cấp cho người chơi trong khi họ xem trực tiếp (livestream) sự kiện của bản cập nhật 4.6 của Genshin Impact. Các “code” này có thể được sử dụng để nhận được các phần thưởng hoặc ưu đãi khác nhau trong trò chơi.

Những code này chỉ có thể nhập trong vòng 24 giờ để nhập phần thưởng. Vậy nên bạn nhớ ghé Genshin Guide thường xuyên hoặc ấn vào quả chuông ở góc màn hình để nhận thông báo nếu có code genshin impact mới nhé.

Đây là Code livestream Genshin Impact 4.6:

Lưu ý: code tồn tại 24h nhưng cũng có giới hạn số lần nhập nên bạn cần nhập nhanh kẻo người ta nhập hết nhé.

Code Genshin Impact 4.4

Những code Genshin Impact này tồn tại khá lâu. Nếu bạn đã nhập những code này rồi thì sẽ không dùng được nữa. Trong những mã code trên thì mã cuối cùng đã được tạo ra rất lâu rồi. Nếu bạn không nhập được code đó thì có thể bạn đã sử dụng nó rồi.

 

Cách nhập Code Genshin Impact

Để đổi Code Genshin Impact thì bạn phải đạt hạng mạo hiểm cấp 10. Nếu chưa đạt thì hãy cố gắng làm nhiệm vụ để có thể lên cấp 10 đổi code nhé.

Để nhập “code” trong Genshin Impact, bạn cần thực hiện các bước sau:

hướng dẫn nhập code genshin imapct
  • Đăng nhập vào tài khoản Genshin Impact của bạnhướng dẫn nhập code genshin imapct

Dùng email đã đăng ký Genshin Impact hoặc tài khoản Apple, Facebook, Twitter mà bạn đã liên kế với tài khoản.

  • Chọn Server mà bạn đang chơi Genshin Impact
hướng dẫn nhập code genshin imapct
  • Điền Code “mã quà”  > Xác nhận đổi
hướng dẫn nhập code genshin imapct
  • Nhận thưởng

Nếu “code” được nhập thành công, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận và các phần thưởng sẽ được gửi đến tài khoản của bạn.

hướng dẫn nhập code genshin imapct

Lưu ý: Một số “code genshin impact” có thể chỉ sử dụng được một lần duy nhất và có thời hạn sử dụng, nên hãy đọc kỹ các điều kiện sử dụng trước khi sử dụng. Nhớ ghé thăm genshin guide thường xuyên để nhận code genshin impact mới nhất nhé.