Search
Close this search box.

Kho Muc TV – Nơi bóng đá được phát sóng trực tiếp miễn phí 100%

Theo dõi trực tuyến bóng đá đã trở thành một nhu cầu giải trí không thể thiếu đối với khán giả. Họ mong muốn được xem bóng đá một cách chất lượng, có trải nghiệm sâu sắc, cùng với đó có mức chi phí thấp. Vì vậy, Khomuc TV vẫn luôn được lựa chọn truy cập ưu tiên hàng đầu khi khán giả có nhu cầu xem trực tuyến bóng đá trong nước và thế giới. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ chi tiết về kênh, các bạn hãy chú ý theo dõi nha. 

Đưa đam mê trái bóng của khán giả lên đỉnh cao 

Cập nhật các chuyên mục giải trí hay và siêu hấp dẫn

Khomuctv đã là một cái tên quá quen thuộc đối với phần lớn những anh em thích xem bóng đá tại Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, kênh đã không ngừng cập nhật, cải thiện và đưa vào một loạt công nghệ mới nhất. Luôn cố gắng mang lại một trải nghiệm siêu thực tế, mà gần như chỉ có tại đây. 

Nói đến trực tiếp thì có thể lựa chọn xem thông qua các kênh truyền hình trên tivi. Tuy nhiên , với sự phát triển của mạng lưới internet như hiện nay thì đó không phải cách hay. Thông thường, họ sẽ lựa chọn theo dõi qua các kênh thể thao trực tuyến hàng đầu, trong đó phải nhắc đến chính là Kho Muc. 

Mỗi ngày sẽ có khoảng từ 10-15 trận bóng được phát trực tiếp, rải rác tất cả các khung giờ từ sáng sớm đến đêm khuya. Không cần phải chờ đến mùa giải, cũng như cấp phép quyền, bất cứ khi nào bạn truy cập vào trang chủ cũng đều sẵn, vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. 

Đối với một số giải bóng có tầm ảnh hưởng lớn đang diễn ra như: Ngoại Hạng Anh, World Cup, Cúp C2, Euro,… Kênh đã phải chi ra một số tiền tương đối lớn để mua bản quyền phát sóng. Hoặc hiện Cola đã liên kết với những kênh truyền hình thể thao lớn như: VTV Go, VTC, K+Plus,.. để mở rộng quy mô lớn nhất. 

Có khoảng 98% khán giả khi theo dõi các buổi live trực tiếp để lại những bình luận nhận xét xuất sắc về hình ảnh, âm thanh chất lượng cao, tín hiệu phát được liên tục, không bị giật, không bị nhiễu,… Đúng với vị trí dẫn đầu trong phát sóng trực tiếp bóng đá hiện nay. 

Video highlight siêu nét, ngắn nhưng chất lượng 

Có các video ngắn từng trận đấu hấp dẫn

Bất cứ nhu cầu nào của khán giả cũng được đáp ứng một cách đầy đủ, từ xem bóng đá trực tuyến đến phát lại, tóm tắt trận đấu, highlight,… Một trong những chuyên mục giải trí được Khomuc TV liên tục cải thiện chất lượng, mang đến điều mới mẻ và đầy thú vị. 

Cứ mỗi một trận đấu được phát sóng, đội ngũ nhân viên của kênh sẽ biên soạn, cắt ghép, chỉnh sửa lại chỉ lấy những sự kiện chính như: sút phạt, tranh chấp nguy hiểm, pha ghi bàn, ném bóng biên,…. Khán giả hoàn toàn nắm gọn được trận đấu trong lòng bàn tay chỉ với một clip ngắn 10-15 phút. 

Nhiều người xem sẽ thắc về chất lượng chuyển động thì sẽ ngang với trực tiếp, tất cả mọi vấn đề về hình ảnh, tiếng, bình luận, phân tích đều như vậy nhưng ngắn hơn, xúc tích hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu như bạn đang bỏ lỡ một trận đấu hoặc không muốn xem toàn bộ 90 phút, 120 phút thì hãy truy cập ngay vào mục này của Kho Muc TV. 

Top ghi bàn nơi các cầu thủ xuất sắc được tôn vinh 

Nhắc đến danh hiệu cá nhân xuất sắc “Vua phá lưới” hay top ghi bàn, nơi các cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất sẽ có tên trong danh sách. Vị thế của danh hiệu này sẽ khác biệt hoàn toàn phụ thuộc vào tầm quy mô giải đấu. Vua phá lưới của World Cup sẽ có sự vinh danh nhiều hơn so với giải quốc gia. Thường sẽ đi kèm với giải vô địch. 

Lời kết 

Đến với Kho Muc TV, kênh chúng tôi vẫn luôn cố gắng trở thành một người bạn đồng hành trên con đường theo đuổi đam mê trái bóng tròn của hàng triệu khán giả. Cùng với đó không ngừng mở rộng quy mô phát sóng giải đấu lớn nhất hiện nay.