Search
Close this search box.

Nạp sai code Go88 thì làm sao? Cách khắc phục

Nạp sai Code Go88 là một lỗi xảy ra nhiều ở Go88 khi game thủ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập Code. Dưới đây là bài viết hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi khi nạp sai Code Go88.

Nguyên nhân việc nạp sai code game Go88

Việc nạp sai Code Game Go88 là vấn đề xảy ra rất thường xuyên, đa phần đến từ người chơi không để ý cho lắm tới Code mà bản thân nhập. Sau đây sẽ là một số nguyên nhân và hướng khắc phục.

Nhập nhầm Code Game

Nhập nhầm Code Game là tình trạng mà khi người chơi nhập một code bất kỳ nhưng lại đánh sai, thiếu hoặc dư chữ, số,.. nào đấy và dẫn đến tình trạng nhập sai Code. Vấn đề này sẽ đến từ phía người chơi là chủ yếu nên để khắc phục thì khi nhập người chơi phải kiểm tra thật kỹ hoặc copy thẳng code đấy thì sẽ tránh tình trạng bị sai.

Nhập nhầm Code Game

Sử dụng Code Game Go88 hết hạn

Đây là tình trạng thường gặp phải ở những người chơi mới khi mà muốn tối ưu hết các code Go88 hiện có. Tuy nhiên, khi thu thập code thì người chơi mới thường không kiểm tra tình trạng code đã hết hạn hay chưa và cứ thế nhập thì dẫn đến tình trạng nhập sai code. 

Để khắc phục tình trạng này thì rất đơn giản, người chơi mới chỉ cần chú ý hạn của code ở những nơi thu thập. Hoặc nếu không có thì cứ nhập lên Go88 thì hệ thống sẽ tự động báo lỗi.

Sử dụng Code giới hạn

Code giới hạn là những Code có số lần nhập nhất định. Ví dụ như Code giới hạn 100 lần nhập là chỉ có 100 người chơi nhanh tay nhất có thể sử dụng Code đấy. Vì thế nếu bạn chẳng may không nhanh tay và nhập Code chậm thì sẽ gây ra tình trạng nhập sai Code và không sử dụng được.

Sử dụng Code chỉ dành cho người chơi mới

Nhằm thu hút nhiều người chơi hơn thì Go88 sẽ thường xuyên có những chương trình tặng Code cho người chơi mới. Tuy nhiên, những người chơi cũ thường sẽ không để ý và cứ có code là nhập thì sẽ không thể sử dụng.

Để khắc phục thì mỗi lần lấy Code thì người chơi cần biết loại Code đó đến từ đâu, có dành cho tất cả mọi người hay là không.

Sử dụng Code chỉ dành cho sự kiện cụ thể

Vấn đề này cũng khá giống với Code dành cho người mới. Ở những sự kiện cụ thể diễn ra trong thời gian giới hạn, người chơi chỉ được nhập Code trong khung thời gian sự kiện và sau đó sẽ không nhập được nữa. 

Nếu người chơi không muốn bỏ lỡ bất kỳ Code nào thì hãy nhanh tay theo dõi các trang mạng xã hội của Go88 để cập nhật nhanh nhất. Hoặc hãy đăng ký Email và số điện thoại thì Go88 sẽ thông báo mỗi khi có sự kiện.

Sử dụng Code chỉ dành cho Game cụ thể

Go88 là cổng Game tổng hợp rất nhiều loại trò chơi, mỗi loại sẽ có những điểm thu hút riêng biệt. Vì lẽ đó mà Go88 sẽ cho ra từng loại Code phù hợp với mỗi Game để cho người chơi có hứng thú hơn. Nên người chơi khi nhập Code thì hãy xem thử Code đó có phải dùng cho Game của mình hay không.

Lỗi hệ thống Go88

Lỗi hệ thống là trường hợp khá hiếm gặp nhưng vẫn có khả năng xảy ra mỗi khi người chơi nhập Code. Tình trạng này đa phần là do hệ thống quá tải khi rất nhiều người chơi nhập cùng một lúc hoặc bị một vấn đề nào đấy. Tuy nhiên để khắc phục thì hiện nay Go88 đã áp dụng nhiều chương trình, thuật toán cải tiến để tránh tình trạng lỗi khi người chơi nhập code.

Hướng xử lý khi nạp sai code Go88

Sau khi biết được nguyên nhân việc nạp sai Code Go88 và đôi chút hướng khắc phục thì sau đây Go88 sẽ hướng dẫn bạn quy trình cụ thể để xử lý:

  • Bước 1: Xác định lỗi Code đến từ đâu.
  • Bước 2: Thử nhập lại code
  • Bước 3: Kiểm tra hạn sử dụng và điều kiện áp dụng của code
  • Bước 4: Liên hệ hỗ trợ khách hàng
  • Bước 5: Theo dõi và cập nhật
Liên hệ hỗ trợ nếu như không xác định được lỗi