Search
Close this search box.

Diễn viên lồng tiếng Anh cho Tighnari Genshin Impact bị tố quấy rối tình dục

Diễn viên lồng tiếng Anh của nhân vật Tighnari Genshin Impact, có tên Elliot Isaac Gindi, đã xin lỗi về những cáo buộc quấy rối tình dục dài gần 20 trang, kể chi tiết về các mối đe dọa tự tử và các hành vi đáng báo động khác.

Diễn viên lồng tiếng cho Tighnari đã lợi dụng sự nổi tiếng của mình trong cộng đồng người chơi Genshin Impact để thực hiện hành vi quấy rối tình dục người hâm mộ. Một trong số những người đó còn chưa đủ tuổi vị thành niên tại thời điểm xảy ra.

Các cáo buộc phạm tội diễn viên lồng tiếng Tighnari

Elliot Gindi, đã bị buộc tội dụ dỗ và quấy rối tình dục người hâm mộ qua mạng xã hội. Cuộc tranh cãi bắt đầu khi một trong những người điều hành Discord và Twitch trước đây của anh ấy xuất bản một tài liệu dài 19 trang chứa nhật ký trò chuyện từ 3 người tố cáo, cáo buộc Gindi có hành vi lạm dụng tình cảm, quấy rối tình dục và tống tiền, ngoài ra thỉnh thoảng đưa ra những nhận xét xuyên tạc, trong suốt khóa học vào cuối năm 2022. Sau khi đối mặt với khả năng hành vi của mình bị lộ ra ngoài, anh ta đã dọa tự tử, 1 trong số nạn nhân còn chưa đủ tuổi vị thành niên vào thời điểm bị quấy rối tình dục.

 

Diễn viên lồng tiếng Tighnari thừa nhận 1 số cáo buộc

Trong một phản hồi sau đó được đăng trên Twitter, diễn viên lồng tiếng Genshin Impact đã thừa nhận một số cáo buộc, bao gồm “tất cả các cuộc nói chuyện tình dục vụng về” và các mối đe dọa tự tử. “Tôi hiểu những gì tôi đã làm là sai và không phù hợp”, Gindi viết, đồng thời bác bỏ cáo buộc dụ dỗ và ép buộc, khẳng định tất cả các hành vi qu*an h*e là có sự đồng thuận và anh “thẳng thừng từ chối” bất kỳ ai mà anh biết là chưa đủ tuổi vị thành niên.

Những diễn viên lồng tiếng Genshin Impact khác lên tiếng

Tiếp diễn sau vụ việc diễn viên lồng tiếng cho Tighnari bị buộc tội quấy rối, thì hàng loạt diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật Genshin Impact đã liên tiếng gay gắt và tuyên bố sẽ cạnh mặt. Có người còn chửi thằng mặt diễn viên lồng tiếng Tighnari là kẻ khốn nạn.

Brianna Knickerbocker: Nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Hu Tao trong Genshin Impact đã lên mạng xã hội kêu gọi luật phát phải trừng trị “đồng nghiệp” của mình. Và cầu xin những người bị quấy rối hãy bước ra tố cáo anh ta.

Phía Genshin Impact lên tiếng.

Đạo diễn lồng tiếng của Genshin Impact, Chris Faiella, đã công khai tuyên bố sẽ “khắc phục tình trạng này”, sử dụng tất cả những quyền hạn “hạn chế” mà ông có tại hãng phim Trung Quốc. Faiella viết trên Twitter, đồng thời cảm ơn người hâm mộ vì “sự quan tâm, hỗ trợ” của họ.