Search
Close this search box.

4 điều có thể bạn chưa biết về Yaoyao

Yaoyao là nhân vật hệ thảo 4 sao mới nhất được phát hành trong Genshin Impact, Yaoyao được giới thiệu là đệ tử Bình Lão, gọi Bình Lão là bà, xưng cháu nhưng 2 người không có quan hệ huyết thống. Mặc dù con trẻ nhưng cô ấy nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ mọi người do bản tính tốt bụng và dễ thương.

Tuy nhiên còn nhiều điều có thể bạn không biết hoặc chưa biết về Yaoyao. Cùng đọc bài viết dưới để hiểu về Yaoyao hơn nhé.

Tạo hình của Yaoyao đã xuất hiện từ lâu

Hình ảnh tạo hình của Yaoyao đã xuất hiện cách đây 2 năm và được giới thiệu là nhân vật hệ Thảo. Người chơi đã phải chờ rất lâu cho đến khi bản cập nhật vùng đất Sumeru được phát hành để có thể sở hữu Yaoyao.

Yuugei của Yaoyao là một thiết bị theo dõi

Linh vật thỏ Yuegui yêu quý của Yaoyao được Tiên Cò chế tạo để giữ an toàn cho cô ấy trong suốt cuộc phiêu lưu của mình, một minh chứng cho sự yêu mến của Tiên Nhân dành cho cô ấy. Thiết bị này cũng hoạt động như một thiết bị theo dõi, cho phép Bình Lão có thể theo dõi và bảo vệ Yaoyao.

Yaoyao và Qiqi là bạn thân

Yaoyao và Qiqi thường được xuất hiện cùng nhau trong các hình ảnh sự kiện Genshin Impact, điều này phản ánh mối quan hệ bền chặt của họ với tư cách là những người bạn thân nhất. Mặc dù Qiqi thường không nói nhiều về Yaoyao trong lời thoại của cô ấy, ngoài việc chỉ nói Yaoyao dễ thương, nhưng những lời nhận xét của Yaoyao tiết lộ nhiều điều hơn về mối quan hệ của họ.

Trong lời thoại của mình, Yaoyao coi Qiqi là bạn thân nhất của mình nhưng nói thêm rằng Qiqi đôi khi quên Yaoyao là ai do cô ấy mất trí nhớ. Theo đó, Yaoyao thậm chí còn hỏi Baizhu xem có cách nào chữa khỏi chứng mất trí nhớ của Qiqi không, nhưng thật đáng buồn là không có cách chữa trị nào. Vì vậy, Yaoyao sẽ phải nhắc nhở Qiqi về tình bạn của họ mãi mãi.

Yaoyao chăm sóc Ganyu

Trong lời thoại của mình, Yaoyao bày tỏ sự quan tâm của mình đối với Ganyu và sức khỏe của cô ấy, điều này được thể hiện rõ hơn trong sự kiện Lễ Hội Hoa Đăng của phiên bản 3.4, cô ấy mang thức ăn cho Ganyu. Điều này ngụ ý rằng Yaoyao giống như một cô em gái cưng chiều Ganyu, chăm sóc “chị cả” bằng tình yêu và sự quan tâm.

Hơn nữa, Yaoyao còn chăm sóc sức khỏe của Ganyu bằng cách theo dõi lượng thức ăn của cô ấy và thậm chí đăng trên bảng thông báo của Nhà Trọ Vọng Thư. Cô ấy yêu cầu họ hạn chế cho ớt vào thức ăn của Ganyu do dạ dày nhạy cảm của cô ấy, và làm cho chiếc giường của Ganyu thật thoải mái.