Search
Close this search box.

Alhaitham và Yaoyao sẽ ra mắt trong bản cập nhật 3.4

Genshin Impact đã chính thức hé lộ hai nhân vật mới có tên Alhaitham và Yaoyao, dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.4 sắp tới. Lịch trình cập nhật chặt chẽ của trò chơi cho phép HoYoverse liên tục thêm nội dung mới vào trò chơi. Mặc dù luôn có sự cường điệu xung quanh các khu vực và vũ khí mới, các nhân vật mới có thể chơi được là trọng tâm chính của mỗi bản cập nhật vì chúng là nguồn doanh thu chính của trò chơi.

Phiên bản Genshin Impact 3.3 hiện tại cũng giới thiệu hai bổ sung mới cho danh sách có thể chơi được, hai người dùng Anemo là Wanderer và Faruzan. Mặc dù họ đã đến vài ngày trước, các tài khoản mạng xã hội của trò chơi đã tiết lộ hai nhân vật hoàn toàn mới dự kiến ​​​​sẽ đến vào tháng 1 năm 2023.

Tài khoản Twitter chính thức của Genshin Impact đã xác nhận rằng người chơi sẽ có thể nhận được Alhaitham và Yaoyao trong một trong những Banner nhân vật giới hạn sắp tới cho bản cập nhật 3.4. Mặc dù HoYoverse không nói rõ độ hiếm của chúng, nhưng Alhaitham dự kiến ​​sẽ là nhân vật năm sao và Yaoyao rõ ràng sẽ là nhân vật bốn sao . Khi nói đến sức mạnh nguyên tố của họ, các khái niệm nghệ thuật giật gân chính thức đã xác nhận rằng cả hai nhân vật sẽ mang nguyên Tố Thảo. Yaoyao đã được nhắc đến trong vô số tin đồn trong hai năm qua kể từ khi cô tham gia giai đoạn beta ban đầu, điều này khiến nhiều người chơi tin rằng cô có thể là nhân vật Dendro đầu tiên trong trò chơi.


Tuy nhiên, việc cô ấy đến từ Liyue có lẽ là một trong những lý do chính khiến cô ấy không xuất hiện trong 4 bản cập nhật Sumeru đầu tiên. Cô ấy được kỳ vọng sẽ là một nhân vật hỗ trợ hồi máu, với bộ kỹ năng cho phép cô ấy đặt người bạn đồng hành của mình, có thể nhìn thấy trên hình vẽ giật gân, và gây sát thương hệ Thảo cũng như hồi máu đáng kể. Một số người chơi hy vọng rằng HoYoverse tặng Yaoyao miễn phí vì cô ấy có thể là một phần của lễ hội Hoa Đăng sắp tới , đây là một sự kiện thường niên thường thưởng cho người chơi một nhân vật bốn sao miễn phí.

Alhaitham đã đóng một vai trò quan trọng trong phần Sumeru đang diễn ra, nơi anh ta được giới thiệu là một nhân vật bí ẩn nhưng rất mạnh mẽ. Khi nói đến lối chơi của mình, Alhaitham được cho là nhân vật Hệ Thảo DPS thứ hai trong trò chơi sau Tighnari (nhân vật ra mắt trong bản cập nhật 3.0).

Vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành chính xác của họ, nhưng người chơi mong đợi HoYoverse đặt cả hai nhân vật trên cùng một biểu ngữ . Điều này sẽ cho phép Khách du lịch có được cả hai ký tự bằng cách ước trên cùng một biểu ngữ. Một số người hâm mộ cũng hy vọng rằng Alhaitham sẽ xuất hiện trong phần thứ hai của bản cập nhật để họ có thể thu thập đủ Nguyên Thạch để Roll anh ta.