Search
Close this search box.

Thỏ Bày Màu Là Ai? Thỏ Bảy Màu Là Trai Hay Gái? Các Nhân Vật Trong Thỏ Bảy Màu

Thỏ bày màu là ai? Thỏ bảy màu là trai hay gái? Cùng AD tìm hiểu về nhân vật hoạt hình đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội hiện nay nhé!

Thỏ bảy màu là ai?

Là một nhân vật hư cấu có lượng người theo dõi cao hàng đầu trên mạng xã hội, nhiều hơn rất nhiều  một celeb nổi tiếng nào – Thỏ bảy màu. Đây là một nhân vật hư cấu trong loạt truyện comic strip và truyện tranh xuất bản của họa sĩ Huỳnh Thái Ngọc. 

Thỏ bảy màu xuất hiện lần đầu trên facebook những năm 2014 và dưới dạng truyện ngắn. Đến năm 2015, Thỏ bảy màu mới chính thức được xuất hiện trọn vẹn trong tập truyện đầu tiên tên Thỏ bảy màu – Timeline của tôi có gì? do nhà xuất bản Thế giới phát hành. Nhân vật này dần trở nên viral bởi hình ảnh, biểu cảm và lời thoại độc đáo. Nhân vật Thỏ bảy màu nói riêng và loạt truyện nói chung dường như đã không còn là những nhân vật, câu chuyện dành riêng cho trẻ con, cho thiếu nhi mà còn là những câu chuyện,  là bộ phim hoạt hình dành cho người lớn. Ngoài thỏ bảy màu còn có Quỳnh Aka là nhân vật đang làm điên đảo CĐM. 

Trong vài năm gần đây, khi mạng xã hội, video clip ngắn là xu hướng thì Thỏ bày màu mới thực sự viral và được nhiều người biết đến nhiều hơn. Từ những người yêu thích văn hóa truyện tranh và hoạt hình, cho đến những người chưa từng tiếp xúc với thế giới này, mọi người đều biết đến Thỏ bảy màu.

 

Thỏ bày màu

Vậy Thỏ bảy màu là ai mà có gì cuốn hút thế? Theo như cốt truyện, Thỏ bày màu là “pet” được chị Xô (một nhân vật khác trong loạt truyện) lượm được. Và cũng từ đó, một con “báo” đội lốt Thỏ đã đem đến những câu chuyện “bi kịch” xảy ra với cuộc đời bi hài và cuộc sống bi thương của ông Năm Hên (một nhân vật khác trong loạt truyện) và chị Xô.

Sở hữu một ngoại hình đáng yêu và dễ thương, nhưng lại có cái miệng “rất độc”. Thỏ bảy màu ngang ngược, lươn lẹo, có phần cục súc nhưng bản chất là một chú Thỏ tốt và tình cảm.

Thỏ này “hơi” hỗn

Mặc dù chưa đến 5 tuổi, không có quá nhiều bạn bè trong cuộc sống nhưng Thỏ không bao giờ cảm thấy cô đơn. Vì Thỏ đã có ông Năm và chị Xô – những người thân quan tọng nhất trong cuộc đời của Thỏ.

Từ khi Thỏ xuất hiện, cuộc đời ông Năm Hên “đặc sắc” hơn hẳn.

Nếu chỉ như thế thì Thỏ bày màu cũng như loạt truyện không thể có sức hút mãnh liệt như hiện nay được! Điều đặc biệt làm nên sự nổi tiếng và yêu thích của mọi người với nhân vật này đó là những câu nói độc miệng, rất trend, slogan xuyên suốt từ khi thành lập tới nay: “Nghe lời thỏ, coi như bỏ”. Và đặc biệt hơn tất cả đó là giá trị và ý nghĩa loạt truyện Thỏ bày màu đem lại. Đây là bộ truyện thuần Việt, do người Việt Nam tạo nên, thể hiện những bối cảnh, văn hoá đậm chất Việt.

 Ngoài ra, những giá trị về cuộc sống, tình thân và tình bạn cũng được đội ngũ sản xuất, tác giả lồng ghép một cách khéo léo, để lại ấn tượng mạnh trong loạt truyện.

Thỏ bảy màu là trai hay gái?

Với giao diện, cái mồm độc và tính cách cục súc như thế thì không thể nào xác định sai, Thỏ này là trai nhé!

Không chỉ là một con Thỏ có phần “đẹp trai”, Thỏ còn có những mối quan hệ ngoài luồng rất chi là phức tạp như ảnh dưới này.

Theo như ảnh mà fanpage Thỏ bảy màu chia sẻ, chúng ta có sơ đồ quan hệ rối rắm này.

Ngoài sự thật Thỏ là pet của chị Xô, thì ngoài bạn gái hiện tại là Thỏ nơ thì Thỏ bảy màu còn có quan hệ ngoài luồng với Tuesday Mèo và là baby của Gấu AK. 

Ngoài quan hệ “Quả là mèo mả thỏ đồng”, chúng ta phải suy nghĩ lại quan hệ yêu ghét mập mờ của Thỏ bảy màu và đại ca giang hồ Gấu AK. Liệu cái tên Thỏ “bảy màu” và sơ đồ mối quan hệ này, tác giả có đang ám chỉ một Thỏ Bi không?

Fllow Reviewdienthoai.com trang web chuyên cung cấp các thông tin giải trí, văn hóa, giáo dục.

 

Mối quan hệ rối rắm của Thỏ bảy màu

Các nhân vật trong Thỏ bảy màu

Trong các loạt truyện Thỏ bày màu kể từ khi ra mắt đến hiện tại, chúng ta bắt gặp nhiều nhân vật, nhưng để kể đến những nhân vật chính, xuyên suốt cả bộ truyện thì ngoài Thỏ, chúng ta có những nhân vật sau:

Ông Năm Hên

Ông Năm Hên, ông nội của Thỏ và Xô, là một nhân vật với vẻ ngoài cao gầy, khoảng 70 tuổi, và mang trong mình sự can đảm, quyết đoán và cẩn trọng. Xuất thân của ông là quân nhân đã góp phần xây dựng tính cách và sự đáng tin cậy của ông, khiến ai nhìn vào cũng có thể suy ra được những đức tính đáng kính của ông Năm.

Ông Năm Hên, Thỏ bày màu và chị Xô

Xô, cô gái duy nhất trong tuyến nhân vật chính của câu chuyện. Nổi bật với ngoại hình xinh xắn với tuổi 17 của mình, cô được mô tả là người yêu cái đẹp và luôn thích làm điệu, tạo dấu ấn riêng của mình.  

Chị Xô và Thỏ bảy màu

Gấu AK

Gấu AK, một đại ca giang hồ bất hảo trong khu vực của Thỏ, sống với khẩu hiệu sống để không ngừng tìm cách hủy hoại những điều tốt đẹp xung quanh Thỏ. Với khẩu súng Aka được nhặt từ bãi rác, Gấu AK nuôi dục vọng quyết tâm để gieo rắc sự hỗn loạn và bất hạnh đến mọi người. Với tuổi đời 30, Gấu AK đầy căm ghét với mọi thứ, hung hăng và nguy hiểm. Giữa Gấu AK và Thỏ bảy màu tồn tại một mối quan hệ yêu ghét mập mờ.

Gấu AK và Thỏ bảy màu

Tạm kết

Trên đây là những thông tin mà ad đã giải thích đến các bạn về Thỏ bày màu – celeb mới nổi của làng truyện tranh. Hy vọng các thông tin đã chia sẻ hữu ích với các bạn!