Search
Close this search box.

Thời gian livestream Genshin Impact 3.5

Genshin Impact chính thức công bố thời gian livestream chương trình đặc biệt phiên bản 3.5, mang nhiều thông tin về nộ dung sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.5 sắp tới.

Có thể bạn muốn đọc: hướng dẫn livestream genshin impact trên twitch

Thời gian livestream Genshin Impact 3.5

Theo thông tin từ phía NPH cung cấp thì thời gian Livestream Genshin Impact 3.5 sẽ có 2 mốc thời gian và được phát trên Twitch và Youtube.

Livestream trên Twitch

Chương trình đặc biệt chào mừng phiên bản mới của Genshin Impact sẽ phát sóng trên kênh Twitch chính thức vào 20:00 Thứ Sáu 17/02/2023 (UTC+8) tức 19:00 theo giờ Việt Nam

https://www.twitch.tv/genshinimpactofficial

Livestream trên Youtube

Livestream trên youtube sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin về phiên bản 3.5, đồng thời cũng sẽ phát Code (các mã quà đổi thưởng) đây được gọi là Code livestream. Nếu các bạn không theo dõi được thì có thể vào Genshin Guide để nhận Code Genshin Impact, mình sẽ cập nhật liên tục nếu có Code mới, hoặc ấn chuông ở góc Website để nhận thông báo.

Chương trình cũng sẽ được đăng tải trên kênh Youtube chính thức vào 21:00 Thứ Sáu 17/02/2023 (UTC+8) tức 20:00 theo giờ Việt Nam.

https://www.youtube.com/c/GenshinImpact

Thông tin về Dehya và Mika

Chắc chắn Genshin Impact sẽ nhắc tới 2 nhân vật này, chúng ta sẽ biết được thông tin tổng quan, như kỹ năng, cốt chuyện, hay vũ khí trấn của Dehya. Về phần Mika thì đây là nhân vật 4 sao cũng chắc chắn sẽ xuất hiện trong banner 3.5 lần này.

Chúc bạn chơi game Genshin Impact vui vẻ!