Search
Close this search box.

Twitter sẽ đóng cổng đăng nhập Genshin Impact từ 09/02/2023

Từ ngày 09/02/2023 tức 6 ngày nữa kể từ thời điểm viết bài này. Twitter sẽ đóng cổng đăng nhập Genshin Impact do chính sách trả phí nhưng Mihoyo không đồng ý trả các khoản phí vô lý này. Vậy nên những ai đang dùng tài khoản Twitter để đăng nhập Genshin Impact nên lưu ý, thay đổi địa chỉ liên kết để tránh mất mát tài khoản.

Huỷ liên kết Twitter thì có mất tài khoản không?

Bạn sẽ không mất không mất nhân vật, cũng như tài khoản Genshin Impact nếu như huỷ liên kết Twitter khỏi tài khoản Mihoyo. Bạn chỉ cần thêm 1 liên kết khác vào tài khoản Mihoyo là được.

Huỷ liên kết Twitter với tài khoản Genshin Impact – Mihoyo

Như thông tin Genshin Guide đã đưa đến bạn. Từ ngày 09/02 thì những ai dùng Twitter để đăng nhập Genshin Impact sẽ không thể vào tài khoản được nữa. Vậy nên ngay từ bây giờ bạn phải huỷ liên kết tài khoản Twitter và liên kết tài khoản Genshin Impact với tài khoản mạng xã hội khác như Facebook, Google .v.v. hoặc Email của bạn.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Mihoyo

Ấn vào biểu tượng Twitter để đăng nhập vào tài khoản Mihoyo để tiến hành huỷ liên kết.

Bước 2: Thiết lập tài khoản và tuỳ chọn huỷ hoặc thêm liên kết

Thêm hoặc huỷ liên kết Twitter khỏi tài khoản Mihoyo – Genshin Impact

Ở bước này bạn chuyển qua phần thiết lập tài khoản để tiến hành huỷ liên kết Twitter với tài khoản Genshin Impact – Mihoyo. Sau đó bạn có thể thêm địa chỉ email, số điện thoại, hoặc liên kết tài khoản Genshin Impact với Facebook, Google .v.v. của bạn để tránh mất và không đăng nhập được Genshin Impact sau ngày 09/02/2023.

Chúc bạn chơi game Genshin Impact vui vẻ!