Search
Close this search box.
dehya gia nhập banner thường

Genshin Impact xác nhận Dehya sẽ gia nhập Banner thường sau 3.5

Sự kiện đặc biệt phiên bản 3.5 gần đây của Genshin Impact đã xác nhận rằng nhân vật 5 sao mới Dehya sẽ gia nhập Banner Thường sau khi phiên bản 3.5 kết thúc. Hiện tại, có hai loại Banner nhân vật trong trò chơi: Banner nhân vật hạn giờ và Banner Thường. Banner giới hạn thường có một hoặc hai nhân vật 5 sao trong một thời gian giới hạn, khoảng 3-4 tuần.

Banner thường là gì?

Banner Thường là tính năng cố định trong Genshin Impact, gồm những nhân vật và vũ khí cố định. Banner này hiện có sáu nhân vật khác nhau: Diluc, Jean, Keqing, Qiqi, Mona và Tighnari. Tighnari nhân vật dùng cung hệ thảo là nhân vật mới nhất được thêm vào Banner này vào cuối Phiên bản 3.0.

Deyha sẽ gia nhập banner thường

dehya sẽ gia nhập banner thường

Trước khi mỗi bản cập nhật mới ra mắt, nhà phát triển HoYoverse thường tổ chức sự kiện trực tiếp trên truyền hình để tiết lộ hầu hết các nội dung sắp tới. Chương trình đặc biệt vừa diễn ra cho phiên bản 3.5 đã tiết lộ thêm thông tin về hai nhân vật sắp tới, Dehya và Mika. Một trong những chi tiết quan trọng mà chương trình tiết lộ Deyha là nhân vật 5 sao hệ Hoả sẽ tham gia Banner Thường sau khi kết thúc cập nhật tiếp theo.

Suy nghĩ của người chơi về việc đưa Dehya vào Banne thường

Nhiều người chơi cho rằng mặc dù họ rất háo hức để có được Dehya, nhưng rất nhiều người trong số họ có thể bỏ qua Banner này bây giờ vì có khả năng họ có thể nhận được nhân vật này thông qua tính năng Roll lệch 50/50 tại Banner hạn giờ.

Cộng đồng người chơi dường như bị chia rẽ về quyết định của HoYoverse khi đưa Dehya vào Banner Thường. Trong khi một số người cho rằng điều này có nghĩa là bộ kỹ năng của cô ấy không đủ hấp dẫn, thì những người khác lại ca ngợi việc đa dạng hóa đội hình nhân vật của Banner Thường.