Search
Close this search box.

Những điều có thể bạn chưa biết về Yelan

Yelan là một nhân vật sử dụng nguyen tố Thuỷ bí ẩn và bí mật đến từ vùng Liyue của Genshin Impact. Thiết kế và tính cách của cô ấy đã gợi ý cho chúng ta về bản chất bí mật của cô ấy, để lại cho người chơi nhiều câu hỏi chưa được giải đáp về danh tính thực sự, và vai trò của cô ấy trong thế giới Teyvat. Yelan làm việc trong bộ nội vụ và cô ấy đã chứng tỏ mình là người có khả năng cao trong việc xử lý cô việc, ngay cả những vụ án phức tạp nhất.

Ngoài bộ mặt nghiêm tức khi làm việc thì ở khía cạnh đời thường, Yelan bộc lộ tính cách thoải mái và vô tư hơn nhiều. Cô ấy thích chợp mắt bất cứ khi nào có thể, nhưng sẵn sàng điều chỉnh lịch trình của mình để phù hợp với công việc trong ngày. Mặc dù lối chơi của cô ấy khá dễ hiểu, nhưng vẫn còn nhiều điều có thể bạn chưa biết về Yelan, cùng Genshin Guide khám phá nhé.

Sinh nhất của Yelan là vào ngày 20 tháng 4

Sinh nhật của Yelan rơi vào ngày 20 tháng 4. Ngoài Yelan ra thì, những nhân vật có sinh nhật trong tháng này là Diluc, Xiao và Aloy.

Yelan có thể là 1 tài liệu tham khảo nhân vật JoJo

Khi Yelan lần đầu tiên được công bố chính thức, người chơi đã nhanh chóng bắt đầu gán ghép, về vẻ ngoài của Yelan giống nhân vật JoJo nhờ tư thế thanh lịch nhưng đặc biệt của cô ấy. Nhiều người cho rằng phong cách của đoạn giới thiệu nhân vật, nhạc phim và thậm chí cả tên của cô ấy đều rất giống với JoJo, đặt ra câu hỏi liệu cô ấy có phải là một tài liệu tham khảo hay không.

Yelan thích đồ ăn cay

Theo Xiangling, thì Yelan trông giống như một người không chịu được các món ăn cay. Tuy nhiên, cô ấy đã vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng các món ăn của Yelan không đủ cay đối với cô ấy, vì cô ấy đã nhìn thấy Yelan ăn những miếng ớt khô Tuyệt Vân. Điều này có nghĩa là Yelan có khả năng chịu đựng gia vị cao, và trong lời thoại của mình, cô ấy giải thích rằng ăn ớt khô Truyệt Vân theo cách này là một truyền thống gia đình.

Thật thú vị, món ăn yêu thích của cô ấy là một loại trà độc đáo và có hương vị được làm từ ớt khô Tuyệt Vân và nhụy hoa Nghê Thường. Cô nghiền các nguyên liệu thành bột mịn, trộn chúng với lá Trà Trắng Yunlai và pha một bình trà đậm đặc sẽ đọng lại trong vòm miệng với dư vị cay thơm ngon, không giống như cà phê.

Yelan lại không thích đồ ngọt vì chúng gây hưng phấn và mất độ tập trung.

Yelan sử dụng danh tính giả

Thông thường, các nhân viên tình báo che giấu danh tính thực của họ để tạo lòng tin và thu thập thông tin tình báo, và điều này cũng không khác gì đối với Yelan. Tuy nhiên, thay vì gắn bó với một danh tính giả, Yelan tạo ra những danh tính mới khi tình huống yêu cầu. Công việc của Yelan thường yêu cầu cô ấy phải giải quyết các vấn đề giữa nhiều người gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhau.

Kết quả là những người này đến gặp Yelan mà không biết rằng cô ấy cũng đang đàm phán với bên kia. Mỗi người trong số họ đã gặp một Yelan có tên và danh tính khác nhau, mỗi người đều tin rằng họ có mối quan hệ đối tác độc nhất với cô ấy. Họ không hề hay biết, Yelan có thể hiểu rõ hơn từ mỗi bên và nhận ra sự thật cơ bản của vụ án.

Cách Build Yelan Genshin Impact tốt nhất

Nếu bạn đã yêu thích Yelan thì phải biết. Cách Build Yelan tốt nhất, để tối ưu hoá sát thương của cô ấy và tìm hiểu các đội hình phù hợp.

Chúc bạn chơi game Genshin Impact vui vẻ!