Search
Close this search box.

3.4 Free 10 lần roll + Miễn phí nhân vật 4 sao

Bài viết dưới đây sẽ tóm tắt ngắn gọn cho các bạn biết những thông tin, sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản 3.4 Genshin Impact.

Miễn Phí toàn bộ nhân vật 4 sao Liyue

Phiên bản 3.4 genshin impact sẽ miễn phí toàn bộ nhân vật 4 sao tại Liyue. Bạn sẽ được chọn 1 nhân vật 4 sao bất kỳ tại Liyue gồm: Yao Yao, Xiangling, Beidou, Yun Jin, Yanfei, Xinyan, Ningguang, Xingqiu và Chongyun.

Ra mắt nhân vật mới

Genshin Impact 3.4 sẽ ra mắt 2 nhân vật mới là Yao Yao 4 sao và Alhaitham 5 sao. Đây là 2 nhân vật hệ thảo. Hiện tại cho rõ sức mạnh của 2 nhân vật này. Nhưng Alhaitham được đồn đoán là Keqing hệ thảo.

Banner Genshin Impact 3.4

Banner đầu phiên bản 3.4

Đầu phiên bản sẽ ra mắt Banner gồm 2 nhân vật mới YaoYao và Alhaitham kèm theo đó là có sự quay trở lại của Xiao 5 sao hệ Phong.

Banner cuối phiên bản 3.4

Banner cuối phiên bản 3.4 sẽ là sự trở lại của Hu Tao và Yelan. Đây là 2 nhân vật 5 sao rất mạnh và đáng roll. Hutao là DPS hệ hoả còn Yelan chơi tốt trong vai trò hỗ trợ hệ Thuỷ.

Ra mắt Vũ Khí và Boss mới

Vũ Khí

Phiên bản 3.4 sẽ ra mắt vũ khí 5 sao mới Ánh Lá Phán Quyết (có thể sai tên) là trấn của Alhaitham

Boss mới

Boss mới tại phiên bản 3.4 có tên tiếng anh là Setekh Wenut. Là con boss mới sẽ xuất hiện trong vùng đất mới, hình dạng như con sâu và sống dưới cát.

Vùng đất mới

Theo như thông tin thì đây là vùng đất tại sa mạc sumeru trong genshin impact, được miêu tả là 1 ốc đảo tên đầy đủ là “Ốc Đảo Vĩnh Hằng”

Nhiệm vụ mới

Tất nhiên rồi, sẽ có nhiệm vụ ma thần mới và 2 nhiệm vụ thế giới mới hướng dẫn bạn khám phá vùng đất mới của Genshin Impact 3.4

Sự Kiện Mới

Genshin Impact 3.4 sẽ ra mắt sự kiện mới “tết hải đăng” bạn sẽ nhận được nhiều nguyên thạch và phần thưởng. Sau khi làm xong sự kiện thì bạn sẽ được quyền chọn 1 nhân vật 4 sao miễn phí tại vùng đất Liyue

Ra mắt Trang Phục mới

Trang phục của Lisa

Bạn sẽ nhận được trang phục miễn phí của Lisa trong phiên bản Genshin Impact 3.4 này. Chỉ cần tham gia và hoàn thành nhiệm vụ sự kiện để nhận phần thưởng trang phục miễn phí cho Lisa

 

Trang Phục của Ayaka

Trang phục của Ayaka thì không miễn phí, mà yêu cầu bạn phải nạp tiền và mua trong cửa hàng.

Miễn phí 10 lần quay miễn phí và code

Phiên bản 3.4 Genshin Impact sẽ miễn phí cho bạn 10 Mối Duyên Vương Vấn để quay nhân vật.

Và họ cũng phát nhiều Code Genshin Impact mới.

Trên đây là tổng hợp tất cả thông tin sự kiện sẽ diễn ra trong phiên bản 3.4 Genshin Impact. Chúc bạn chơi game vui vẻ!