Search
Close this search box.

Những nhân vật tạo Khiên tốt nhất Genshin Impact

Khi chơi Genshin Impact, người chơi thường có xu hướng gần như chỉ tập trung vào việc gây sát thương. Tuy nhiên, để có được 1 đội hình tốt và để nhân vật DPS có thể hoạt động thì bạn không thể bỏ qua các nhân vật hỗ trợ tạo khiên.

Khái niệm về Khiên trong Genshin Impact

Khiên “tiếng anh là Shield” là một trong những cơ chế đơn giản trong Genshin Impact . Khiên hoạt động bằng cách hấp thụ các đòn tấn công chống lại người chơi, hứng chịu tác động của đòn tấn công thay vì HP của nhân vật trên sân.

Xếp hạng nhân vật tạo khiên tốt nhất Genshin Impact

6. Xinyan

Nói thẳng ra, hầu hết mọi người đều đánh giá thấp khả năng của Xinyan. Người chơi thường coi tài năng của cô ấy là quá thấp, quá phức tạp hoặc thậm chí là vô dụng. Tuy nhiên, những loại người chơi này thực sự đang bỏ lỡ một người sử dụng khiên khá tốt.

Thật thú vị, lá chắn của Xinyan trở nên mạnh mẽ hơn khi có nhiều đối thủ xung quanh cô ấy. Được kết nối với kỹ năng nguyên tố của cô ấy, những chiếc khiên của Xinyan vừa truyền cho cô ấy Pyro vừa bảo vệ cô ấy chống lại Pyro với hiệu quả tăng lên. Cuối cùng, điều này có nghĩa là Xinyan tạo ra một người sử dụng khiên cực kỳ khó chịu, đặc biệt là trước đám đông.

5. LayLa

Thời gian sử dụng Kỹ Năng Nộ vượt trội và lá chắn mạnh mẽ của Layla, kết hợp với khả năng mở rộng của cô ấy từ HP, khiến cô ấy trở thành một nhân vật dễ xây dựng và sử dụng trong nhiều đội khác nhau. Khiên của Layla là một trong những thứ mạnh nhất trong trò chơi và khả năng tạo Băng của cô ấy khá tốt.

Tuy nhiên, lượng sát thương cá nhân của cô ấy yếu và khả năng hỗ trợ của cô ấy bị giới hạn nếu ở Cung Mệnh thấp, khiến việc sử dụng cô ấy khá hạn chế hoặc không có. Ngoài ra, cô ấy cũng không tạo ra nhiều hạt năng lượng, vì vậy cô ấy không linh hoạt lắm.

4. Thoma

Công bằng mà nói, khả năng khiên của Thoma tương đương với Xinyan. Giảm thiểu HP tối đa, khả năng lá chắn của Thoma liên quan đến kỹ năng nguyên tố của anh ta. Kỹ năng nguyên tố của Thoma rất hữu ích, gây sát thương mạnh và tạo ra từ 3 đến 4 hạt năng lượng. Khiên của anh ta còn giúp tăng khả năng chống lại Pyro và giải quyết tấn công Pyro hiệu quả hơn 250% so với các nguyên tố khác. Vì vậy, Thoma rất hữu dụng trong các trận đấu với nguyên tố Hoả và đã trở nên nổi tiếng trong đội Burgeon khi bảo vệ nhân vật khỏi sát thương do phản ứng nguyên tố.”

3. Noelle

Trong số tất cả những người sử dụng khiên của Genshin Impact , Noelle là một trong những người linh hoạt nhất. Kỹ năng nguyên tố của cô ấy tạo ra một lá chắn và đóng vai trò là nguồn chính cho khả năng chữa bệnh của cô ấy.
Một trong những lý do tại sao cô ấy rất linh hoạt là cô ấy có thể hoạt động như một người chữa bệnh tuyệt vời và một nhân vật DPS đáng gờm. Tuy nhiên, vai trò người chữa bệnh và người che chở đòi hỏi cô ấy phải ở lại chiến trường trong thời gian dài hơn các nhân vật hỗ trợ khác, đó là lý do tại sao cô ấy không được ưa chuộng như trước.

2. Dione

Diona là một lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ Khiên nguyên tố Băng nhờ vào Kỹ năng Nguyên tố của cô ấy, kỹ năng này tạo ra một lá chắn đồng thời cung cấp khả năng hồi phục bằng Kỹ Năng Nộ của cô ấy, kỹ năng này cũng áp dụng thêm nguyên tố Băng trong khoảng thời gian. Kỹ năng Nguyên tố của cô ấy cũng tạo ra một lượng hạt nguyên tố kha khá, khiến cô ấy hồi 1 phần năng lượng nguyên tố tuyệt vời cho cả đội. So với Layla, Diona cung cấp khả năng hỗ trợ tổng thể tốt hơn với ứng dụng khiên, hồi máu và nguyên tố Băng của cô ấy, khiến cô ấy trở thành một lựa chọn linh hoạt và có giá trị hơn.

Điều đó nói rằng, có một vài sai sót trong khả năng che chắn của Diona. Người chơi sẽ thấy rằng thời gian che chắn của Diona khá ngắn do tỷ lệ khiên và HP cơ bản của cô ấy thấp. Do đó, cô ấy không được khuyến khích chỉ với tư cách là người sử dụng khiên so với các nhân vật khác. Tuy nhiên, tính linh hoạt của cô ấy nhiều hơn là bù đắp cho thiếu sót này và nếu người chơi mở khóa chòm sao thứ sáu của cô ấy, cô ấy có thể cung cấp cho đội một buff Elemental Mastery, tăng thêm giá trị cho nhân vật này.

1. Zhongli

Zhongli là nhân vật năm sao duy nhất cung cấp một chiếc khiên độc nhất, và với tư cách là Nham Thầm, đây được cho là một khả năng độc nhất so với các nhân vật khác. Trên thực tế, khách quan mà nói, khiên của Zhongli là mạnh nhất trong Genshin Impact, đến mức người chơi không cần phải có một người hồi máu trong đội nếu đã build Zhongli tốt.

Zhongli có sức mạnh lá chắn cơ bản cao nhất, với khả năng hấp thụ sát thương 150% trước mọi sát thương vật lý và nguyên tố. Điều này cũng đi kèm với lợi ích tấn công là giảm sức đề kháng nguyên tố của các đối thủ ở gần, tạo nên sự kết hợp nguy hiểm với một số nhân vật DPS hàng đầu của Genshin Impact . Cuối cùng, hiện tại không có nhân vật nào khác có thể phù hợp với sức mạnh và thời lượng của lá chắn của Zhongli đồng thời cung cấp các phép bổ sung bổ sung mà anh ta cung cấp.